1. Điều kiện đổi trả
Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay khi nhận và có thể yêu cầu đổi/trả trong các trường hợp:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như đã đặt hoặc không khớp thông tin trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng hoặc không đủ bộ phụ kiện theo đơn hàng.
- Hàng có dấu hiệu hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Lưu ý: Quý khách cần cung cấp giấy tờ hoặc hình ảnh chứng minh tình trạng hàng hóa để hoàn tất thủ tục đổi/trả.
2. Thời gian thông báo & gửi sản phẩm đổi trả
- Thông báo đổi/trả: Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng (đối với sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bị bể vỡ).
- Gửi trả hàng: Trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Địa điểm đổi trả: Quý khách có thể mang sản phẩm đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc gửi qua đường bưu điện.
3. Chi phí đổi/trả
Tùy từng trường hợp, chúng tôi sẽ thống nhất với khách hàng về việc ai là người chịu phí vận chuyển cho hàng hóa đổi/trả.
4. Hoàn tiền cho hàng trả lại
- Chúng tôi chỉ hoàn tiền sau khi đã nhận và kiểm tra hàng trả lại.
- Với đơn hàng COD, quý khách cần cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn.
📞 Mọi thắc mắc, khiếu nại hoặc góp ý liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.